Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Dùng giấy dán tường tân trang biệt thự đón năm mới nào

Tết đến xuân về, người người nhà nhà đang chuẩn bị dọn dẹp trang hoàn nhà cửa để đón một mùa xuân thật ý nghĩa. Thế song, trên các bức tường của căn nhà thân yêu của bạn đã nhuốm tông màu thời gian không còn sạch sẽ và mới mẻ như ngày nào. Để sơn phết lại căn hộ của bạn sẽ mất một khoản khá lớn, làm thế nào để tiết kiệm mức phí mà vẫn tân trạng ngôi nhà yêu dấu của bạn. Hãy xem kinh nghiệm chúng tôi đưa ra tại bài viết này nhé.

1. Việc đầu tiên hãy sắp xếp lại nhà cửa, kiễm tra lại vật dụng cần thiết còn có thể tái sử dụng được. Hãy dành thời gian ngồi lại cân nhắc và kiểm tra những vật bày trí nhà cửa năm ngoái, những thứ còn mới hãy giật lại và đem phơi để mùa tết năm nay có thể sử dụng lại. Thế là chúng ta đã tiết kiệm một khoản phí mua sắm kha khá rồi đấy.



2. Có thể sử dụng chất tẩy rữa đa năng để tẩy các vết bẩn bám trên tường nhà bạn. Với tiện dụng làm sạch vết bẩn của chất tẩy rửa sẽ giúp cho những mảng bám mờ đi có thể là biến tốn kém trong giây lát mà không cần chúng ta phải sơn phết lại tường nhà.

3. Hãy trang hoàng nội thất phòng khách, đại sảnh, mặt tiền của không gian sống của bạn bằng loại giấy dán tường biệt thự hòa hợp với sắc màu và bố cục của nội thất như salon, những bức tranh treo tường. Có khá nhiều mẫu dán tường như tranh vẽ tay, mẫu 3D, những gam màu nóng, màu lạnh v.v…. Hãy đến những Showroom trang trí nội thất để được tư vấn và chọn hình thức phù hợp với căn phòng của căn hộ bạn.


4. Một lời tư vấn cuối cùng, giấy dán tường giá rẻ biệt thự có thể giúp đỡ nội thất phòng khách của bạn biến đổi. Nếu nhà bạn có trần nhà cao hãy chọn giấy dán tường có màu tối, gam màu sẫm rút ngắn khoảng cách với sàn nhà giúp tránh cảm giác trống trãi, tạo căn phòng ấm cúng. Nếu trần nhà thấp nên chọn giấy dán tường có kẻ sọc dọc tạo cảm giác kéo dài chiều dài căn phòng của bạn. Giấy dán tường có gam màu tối sẽ tạo cảm giác căn phòng nhỏ lại, còn giấy dán tường có màu sáng sẽ tạo cảm giác căn phòng căn phóng to và rộng hơn.


Về Giá cả cũng như chất liệu kích cỡ của giấy dán tường cũng rất da dạng, hòa hợp với nhiều nhu cầu của Qúy khách. Giấy dán tường biệt thự có thể dễ dàng thiết kế và tháo gỡ. Tết năm nay, căn nhà của bạn sẽ khoát một chiếc áo mới lộng lẫy và trang hoàng hơn mọi năm./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét