Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Chọn giấy dán tường gì để làm đẹp phòng khách

Phòng khách bao giờ cũng được gia chủ chú trọng trang trí thiết kế làm sao cho đẹp nhất ấn tượng nhất, vì đây giống như là linh hồn bộ mặt của ngôi nhà vậy. Sau đây là một số gợi ý về chọn giấy dán tường phù hợp cho không gian phòng khách của bạn.

Giải pháp trang trí này thích hợp đối với các không gian sống nhỏ ở các đô thị lớn khi mà diện tích và không gian sống ngày càng bị thu hẹp, cấu thành vẻ đẹp dễ chịu, hiện đại lại tươi mát, tối giản, thiết thực, năng động. Các nơi này thường có sắc màu tươi sáng, rèm cửa thẳng đứng, không cầu kì, nhấn mạnh tính năng hút sáng.



Xu hướng đô thị hiện đại rất tiện lợi, nó tiêu chí càng tối giản càng tốt. cho nên, với màu sắc trung tính như vậy, bạn tùy hứng bố trí nội thất theo nhiều chủ đề hòa hợp với thị hiếu của mình.

Gợi ý đối với những căn không gian phòng khách có nội thất hình khối đơn giản, có thể sắp xếp theo hướng lãng mạn hóa với bức tranh hình động vật dễ thương, cảnh vật thiên nhiên của người ưa xê dịch, thích khám phá, ham mê du lịch.

Song, bạn cũng có thể sử dụng gương, vừa hút sáng, lại làm cho nội thất phòng khách trông rộng hơn, khiến chúng không bị đơn điệu.


Điệu một chút thì sử dụng những bức tranh có họa tiết độc đáo cũng có thể vài dòng chữ viết của người thân với lời nhân văn được phóng to.

Phong cách này đem tới cho gia chủ sự say đắm tinh tế, không thể tìm thấy ở bất kì nước nào. Chủ yếu sử dụng các gam màu mặt trời tươi mát, dịu dàng pastel, đồ gỗ, mùi hoa oải hương

Một sự tươi mát đặc biệt toát ra từ gam xanh mơ màng, dịu nhẹ của giấy dán tường khi đặt Cùng với những đồ nội thất đặc trưng tạo ra sự cởi mở, hiếu khách, dễ chịu, thoải mái cho không gian.

Trang trí các bức tường trong nội thất phòng khách theo style này, bạn phải cân đối tỉ lệ các khu vực treo tranh và không gian trống còn lại. Tăng sự Lắng nghe của khách mời vào các bức ảnh, sẽ tạo ra một hình tượng hoàn mĩ về người hiểu, yêu nghệ thuật.


Những lọ hoa hướng dương giúp bố trí nội thất phòng khách mùa hè thêm phần rực rỡ sang trọng và cực kỳ tinh tế.

Trên tường, treo bức hình tùng, cúc, trúc, mai, dưới bàn hoặc trên kệ là bình sứ với hoa văn đậm văn hóa phương Đông sẽ tạo nên không gian thuần khiết, tĩnh lặng và đậm chất thơ.

Happy Home đã và đang từng bước giúp cho mọi người có những không gian nội thất phòng khách thật đẹp tinh tế và cực kỳ sang trọng, bạn sẽ cảm thấy thư giản và thoải mái nhất khi phòng khách của bạn chọn giấy dán tường của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét